Phụ nữ có thể `giả vờ` lên đỉnh khi yêu?

vi-sao-nang-gia-vo-len-dinh-khi-yeu

Theo nghiên cứu của "British Psychological Society Psychology of Women" đăng trên trang Web Eurealert cho biết người phụ nữ có thể giả vờ đạt cực khoái vì họ muốn kết thúc "cuộc giao ban" nhanh hơn.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Ryerson và Đại học St. Thomas ở Canada đã tiến hành nghiên cứu, phỏng vấn 15 phụ nữ (độ tuổi từ 19-28 tuổi) đã từng có quan hệ tình dục ít nhất một năm về việc giả vờ lên đỉnh trong khi quan hệ.

Nếu người phụ nữ cho rằng mối quan hệ tình dục có sự đồng thuận giữa hai người thì sự giả vờ lên đỉnh là cách nhanh nhất để họ có thể kết thúc "chuyện yêu" khi mà điều này khiến họ cảm thấy "đau" hay cảm thấy khó chịu. Mặt khác họ cũng muốn kết thúc mà không làm tổn thương người bạn đời hoặc đã chán sau khi cực khoái dường như không đến. Kết quả nghiên cứu cho thấy để thoát khỏi tình cảnh "khó chịu" khi yêu, họ có thể giả vờ đạt cực khoái!

Theo Emily Thomas tác giả của công trình nghiên cứu từ Đại học Ryerson-Canada cho biết nhiều phụ nữ giả vờ đạt cực khoái theo cách nghĩ rất "tích cực" như là trải nghiệm thú vị nhằm biểu lộ sự phấn khích với người bạn đời, làm vui lòng người bạn đời hoặc cảm giác cùng nhau hưng phấn, kích thích và đó như là bằng chứng chứng minh rằng họ đang được hưởng thụ và giả vờ có cực khoái chính là cách hay nhất, tuy nhiên một số người giả vờ lên đỉnh khi mà chuyện yêu khiến họ cảm thấy khó chịu hay không như mong đợi!

Theo các nhà nghiên cứu thì giả vờ lên đỉnh cũng như là một "chiến thuật" của người phụ nữ vì đây như là "phương tiện" giúp họ có thể kết thúc chuyện yêu mà đôi khi vẫn không gây "phiền toài "nào cho người bạn đời!

Tuy nhiên, đạt cực khoái không phải là "phong vũ biểu" của một quan hệ tình dục thành công, điều quan trọng là giúp xích lại gần nhau hơn về tâm hồn và thể xác của hai người và tốt hơn hết hãy cùng nhau chia sẽ, cảm thông để mãi mãi có những giây phút ngọt ngào thăng hoa trong đời sống lứa đôi!

Bs Ái Thủy

(theo Top Sante)